https://thegioinepnhuanepnhom.blogspot.com/2019/03/gioi-thieu-ve-gioi-nep.html

Nẹp Nhựa Ốp Gạch - Nẹp Nhựa Góc Vuông - Nẹp Bo Cạnh Gạch


Nẹp góc nhựa ốp gạch (uPVC Tile Corner Trim): ứng dụng trong giai đoạn ốp gạch.
Định vị tại cạnh của cột, đà, góc tường ngoài (không cần liếc cạnh khi ốp gạch).

Tạo góc vuông, chuẩn và thẳng đều cạnh.
Hạn chế sai sót và mẻ cạnh. Thi công nhanh, tiết kiệm chi phí nhân công.
Sử dụng được trong nội và ngoại thất.

Thông tin sản phẩm
- Nẹp góc nhựa dùng trong ốp gạch được sản xuất từ nhựa uPVC với tính năng bền với thời tiết, không rỉ sét, bền với hóa chất, không bị ăn mòn, ổn định với nhiệt độ môi trường, không độc hại, có độ bền cơ lý cao, chịu được lực va đập và áp lực lớn.
Nẹp góc cạnh nhựa uPVC của DHN có kết cấu tối ưu, dễ thi công, lắp đặt nhanh và phù hợp với các tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam. An toàn khi sử dụng.


Nguyên liệu: Nhựa nguyên sinh, nhôm trang trí
Quy cách: 10-12mm (cao) x 2500mm (dài)
Công dụng: Nẹp ốp gạch uPVC chuyên dùng để ốp gạch men và các loại gạch dày 10mm và 12mm, tạo tính thẩm mỹ cho góc cạnh gạch, thi công nhanh chóng, tiết kiệm vật liệu,

Sản phẩm nẹp ốp gạch góc vuông được nhiều nhà đầu tư lớn sử dụng trong những dự án lớn như: Bitexco, Landmark 81, Times Square Sài Gòn…. Đặc biệt được các nhà thầu lớn ứng dụng nẹp ốp gạch vào các dự án tiêu điểm của mình như: Coteccons, Hòa Bình, An Phong, Thuận Việt….. Nẹp ốp gạch PVC (nẹp bo góc vuông) do công ty chúng tôi sản xuất tại tại Việt Nam với quy mô nhà máy 4 hetta đặt ở Tỉnh Tiền Giang, Việt Nam, đảm bảo uy tín về chất lượng, tiến độ công trình.
https://www.facebook.com/NEPHOANTHIEN






Tìm kiếm Blog này