https://thegioinepnhuanepnhom.blogspot.com/2019/03/gioi-thieu-ve-gioi-nep.html

Nẹp Nhôm Trang Trí Chữ T (VT-VM)


Nguyên liệu: Hợp kim nhôm cao cấp, Inox 304, Đồng thau
Công dụng: Để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.
Quy cách nẹp T:
- Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng hoặc silicon dùng trong xây dựng để liên kết (gia cố) với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
- Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không nên xé bỏ lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm, thi công xong, vệ sinh sạch sẽ và ta gỡ bỏ lớp nilon bảo vệ bên ngoài.
Nẹp nhôm trang trí chữ T.
Được ứng dụng rất thông dụng trong thời gian trở lại đây, đặc biệt ở các công trình cao cấp, dự án lớn là chi tiết không thể thiếu nẹp nhôm T trang trí, từ chi tiết nhỏ nẹp nhôm làm cho vẻ đẹp nội thất thêm sang trọng và thẩm mỹ hơn.









Tên sản phẩm: Nẹp Trang Trí VT - VM
 Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, Đồng
Ứng dụng: Để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất..
Quy cách: 2,5md
- Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng chuyên dụng dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
- Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm.
 Nẹp nhôm VT-VM được thiết kế mặt cong, tạo nét thẩm mỹ nổi, nẹp nhôm VT - VM được ứng dụng nhiều để đi chỉ trên nền vật liệu khác như: gỗ, đá, tường, gạch.... nhằm mục đích trang trí, tạo điểm nhấn cho hạng mục, với nẹp nhôm VT - VM được ứng dụng nhiều là màu inox, vàng bóng, vì phù hợp với chỉ trang trí.
 Hình ảnh nẹp nhôm VT








Tìm kiếm Blog này