https://thegioinepnhuanepnhom.blogspot.com/2019/03/gioi-thieu-ve-gioi-nep.html

Nẹp Z Nhựa - Nẹp Chỉ Móc Nước - Nẹp Chặn Vữa Ron Âm

1. Nẹp Z chỉ viền trần (Nẹp Z nhựaShadowline nhựa)
- Tạo ron âm viền trần trang trí sắc sảo và thẩm mỹ, sản phẩm nẹp z chỉ viền trần được sản xuất từ nhựa uPVC với đa dạng màu sắc, hiện nay màu thông dụng nhất cho công trình là màu trắng, phù hợp với màu sắc của tấm trần và lớp bã, tạo ron âm thẳng đều.
- Dễ ứng dụng và thi công nhanh, hiện nẹp z chỉ viền trần có nhiều chất liệu khác nhau như: thép mạ kẽm màu ánh kim, nhôm, và chúng tôi là đơn vị sản xuất nẹp z nhựa từ nhựa uPVC đảm bảo độ bền và dẻo thi công dễ dàng và hoàn thiện lớp bã và sơn nhanh chóng vì đồng màu sắc với vật liệu
- Khắc phục lỗi tạo vết nứt kém thẩm mỹ khi có sự chuyển vị của trần và tường, giữa hai vật liệu khách nhau, luôn có sự chuyển vị nhất định, nẹp z chỉ viền trần là giải pháp khắc phục vấn đề này được các công trình lớn ứng dụng phổ biến.





2. Nẹp chỉ nước - Ngắt nước
- Hoàn thiện chỉ nước thẳng đều, ngắt nước hiệu quả mang tính thẩm mỹ hiện đại, khi ứng dụng nẹp chỉ nước - ngắt nước với giải pháp thông dụng hiện nay tạo ron âm ngắt nước 12mm, độ sâu và cạn của sản phẩm đều và thẳng.
- Sản phẩm nẹp chỉ nước được sản xuất từ nhựa uPVC là một ưu điểm của sản phẩm không bị gỉ sét, ngoài ra theo cách truyền thống chỉ ngắt nước được thực hiện bằng phương pháp đắp chỉ hồ nổi, sau một thời gian sự chuyển màu của chỉ hồ này sang màu đen vì bị rong rêu bám làm cho chi tiết hạng mục kém thẩm mỹ. Nẹp chỉ nước - Ngắt nước là một trong những giải pháp được phát triển nhiều và rộng rãi tại các nước phát triển.
- Dễ ứng dụng và thi công nhanh, nẹp chỉ nước - ngắt nước được ứng dụng công đoạn tô trát, là giải pháp hỗ trợ tối đa về biện pháp thi công nhanh, giảm bớt phụ thuộc vào tay nghề, giảm chi phí nhân công.





3. Nẹp chặn vữa - Gờ chặn
- Tạo điểm dừng, hay chặn vữa cho chi tiết ron âm trang trí thẳng đều và đẹp, sản phẩm nẹp chặn vữa - gờ chặn gồm 02 quy cách chính như hình bên dưới, giải pháp đươc ứng dụng nhiều và thông dụng cho các vị trí như ron âm chân tường, chặn vữa tạo ron âm khung cửa....
- Ứng dụng nhanh và hiệu quả cao, thi công dễ dàng và tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc tạo ron âm thủ công, nẹp chặn vữa - gờ chặn còn hỗ trợ tối đa cho việc tay nghề của thợ thi công.
- Nẹp cũng là giải pháp hạn chế vết nứt giữa hai vật liệu khác nhau chuyển vị, bên cạnh đó với vị trí ứng dụng ron âm chân tường giải pháp nẹp chặn vữa - gờ chặn có hiệu quả trong ngăn chặn ngấm và thấm nước, đặc biệt các khu vực tiếp xức nước bên ngoài tường thường xuyên hoặc ẩm mốc.




Vui lòng liên hệ để được tư vấn và bán hàng sản phẩm phù hợp.





Tìm kiếm Blog này