https://thegioinepnhuanepnhom.blogspot.com/2019/03/gioi-thieu-ve-gioi-nep.html

Gối Kê Bê Tông - Viên Kê Bê Tông Đảm Bảo Định Vị Cốt Thép

Theo cách truyền thống các đơn vị thi công thường sử dụng các vật liệu kê cốt thép như: gạch, đá hoa cương, hoặc bê tông tự đổ để kê sàn,... một số trường hợp không dùng vật liệu kê và thực hiện kéo cốt thép khi đổ bê tông, với cách truyền thống này sẽ có những nhược điểm như sau:
- Lớp bê tông bảo vệ cốt thép ko đồng đều, chổ dày, chổ mỏng, một số trường hợp lộ cốt thép khi tháo gỡ cốp pha.
- Chi phí không phù hợp khi nhân công phải mất thời gian tìm vật liệu kê, sàng lọc vật liệu kê phù hợp kích thước, đây là khoảng chi phí được tính bằng nhân công của một công nhân.
- Kích thước vật liệu kê không chuẩn và thiếu đồng đều, dễ vỡ, đặc biệt độ tích hợp giữa bê tông và vật liệu kê không đạt hiệu quả cao
- Một số trường hợp ứng dụng vật liệu kê làm giải tiến độ thi công khi mất quá nhiều thời gian lựa chọn hoặc thực hiện đổ vật liệu kê bằng vữa,...
Ngược lại với phương pháp vật liệu kê truyền thống, sản phẩm gối kê bê tông hay còn gọi là viên kê thépcục kê thépcục kê đúc mác cao, .... có những ưu điểm vượt trội như:
- Sản phẩm gối kê beton được sản xuất từ khuôn đúc nên đảm bảo kích thước mong muốn chính xác, hay kích thước khoảng cách lớp bê tông bảo vệ được theo đúng thiết kế. 
Gối kê bê tông đa dạng kích thước và mẫu mã phù hợp nhiều vị trí và khoảng cách khác nhau như: Sàn, cột, đà, dầm, khoan nhồi, ...
- Được sản xuất từ beton MPA 600 nên sử dụng gối kê bê tông (cục kê thép, viên kê bê tông, viên kê thép, cục kê vữa,..)  hạn chế tối đa rủi ro việc vỡ gối kê (vật liệu kê) làm lệch cốt thép ảnh hưởng đến chất lượng công trình.
- Sản phẩm gối kê bê tông luôn có sẵn, nên đáp ứng được thời gian mong muốn của khách hàng đẩy nhanh tiến độ thi công và xây dựng hình ảnh nhà thầu chuyên nghiệp hơn.
Thông tin thêm về sản phẩm tại: https://cuckebetong.blogspot.com
Thông tin video về sản phẩm: https://youtu.be/qTUYZIpFLW0




Tìm kiếm Blog này